Thông điệp từ Atlantic

Có rất nhiều giả thuyết và nghi vấn về Châu lục Atlantic mà ngày nay đã chìm sâu dưới lòng biển Atlantic. Dùng Google Earth cũng cho ta một khái niệm sơ lược về địa hình ở dưới đáy biển, và ta sẽ rất ngạc nhiên vì những gì ta nhìn thấy ! Trong một lần khảo sát, tàu ngầm của Mỹ đã vớt được một miếng gốm sứ có những ký tự rất lạ. Miếng sứ này phải được nung với nhiệt độ rất cao, hơn cả nhiệt độ các lò nung hồ quang hiện nay rất nhiều. Phân tích C-13 cho thấy tuổi của nó lên tới nhiều triệu năm !
Các nhà ngôn ngữ và khảo cổ đã thất bại khi giải mã những dòng chữ (họ tin chắc là thế) trên đó. Cho đến một ngày, họ đem đến cho ông Edgar Cayce và nhờ ông thử tự thôi miên để đọc nó.

Featured image

Sau đây là nội dung được ghi lại:

“Bạn mến!

Khi bạn tìm thấy văn bản này là lúc chúng tôi không còn tồn tại, và khi bạn đọc được chúng thì có lẽ các bạn đã có một trình độ khoa học rất cao.

Chúng tôi cũng đã có một nền văn minh rất phát triển, chúng tôi có những cỗ máy chở được hàng ngàn người bay như chim, bay khắp quả đất này.


Chúng tôi đã vẽ thành công bản đồ châu lục của quả đất, biết vị trí các vì sao, biết rõ cấu tạo vật chất của cơ thể và cả cấu tạo siêu hình của nó.

Chúng tôi đã có những cỗ máy làm thay việc cho con người. Chúng tôi có thể xây những công trình kiến trúc hùng vĩ, những thành phố thật rộng lớn.


Chúng tôi từng có đời sống tinh thần rất phong phú, và hiện nay chúng tôi có đòi sống vật chất rất cao cấp.

Chúng tôi có những phát minh rất lớn, một trong những phát minh quan trọng nhất của chúng tôi là tìm ra và sữ dụng năng lượng sống của Trái Đất. Nguồn tài nguyên đó dường như là vô tận, chúng tôi dùng nó cho mọi việc, nền văn minh đã phát triển rất rất nhanh từ phát minh ấy.

Thế nhưng chúng tôi chưa chế ngự được lòng tham muốn của con người. Chúng tôi đã tiêu xài thật phung phí, hưởng thụ cuộc sống rất xa hoa.


Chúng tôi bắt đầu thích chiếm hữu hơn là làm ra của cải. Và những nước lớn bắt đầu xây dựng quân đội, và chiến tranh khủng khiếp đã nổ ra.

Thoạt đầu, chúng tôi chỉ tranh giành đất đai, khoáng sản và quyền lợi nông nghiệp. Nhưng khi nguồn năng lượng bắt đầu khan hiếm, chúng tôi đã ráo riết vắt kiệt quả đất để tranh giành những nguồn tài nguyên còn sót lại.


Cuộc chạy đua chiến tranh cũng song hành với sự diệt vong của sinh thái. Quả đất đã cạn kiệt nguồn sống, cây không thể mọc lên nữa, muôn thú cũng biến mất. Sông suối cũng cạn khô. Chỉ có những nhà máy ô nhiễm ngày càng mọc lên.

Hiện nay chúng tôi đã phải đeo bộ lọc khí như mặt nạ và không thể phơi nắng vì tia mặt trời đã rất mạnh. Đất đã bắt đầu chuyển mình, núi lữa đã phung trào khủng khiếp. Những cơn cuồng phong thật tàn khốc.


Sông ngòi xung quanh chúng tôi đã khô cạn, chúng tôi đánh nhau vì từng giọt nước sạch. Biển thì đầy rác và nước dơ. Sinh vật biển sắp tuyệt chủng hết.


Do lối sống xa xỉ, rác thải ngày càng đầy bề mặt quả đất. Số lượng cây còn sống đã ít hơn dân số. Không khí sạch được bán trong những bong bóng với giá rất cao.

Chúng tôi cũng không còn thiết tha với sự sống nữa. Sự diệt vong đã rất gần, rất gần.
Có thể là trong 10 năm tới, cũng có thể là ngày mai thôi.

Chúng tôi biết rằng để hồi phục lại quả đất phải mất hơn nhiều triệu năm nữa.
Chúng tôi vô cùng biết lỗi đã để lại cho các bạn một gia tài tan nát, chỉ vì chúng tôi đã ăn hưởng và phá hoạt hết, kể cả nguồn năng lượng sống của Mẹ Đất.

Chúng tôi mong rằng ở thời đại của các bạn, con người không tham lam, biết sống hòa hợp với thiên nhiên, biết thương yêu và bảo vệ Quả Đất – ngôi nhà chung này.


Chúng tôi hy vọng rằng các bạn sẽ không phải viết lời xin lỗi gởi đến thế hệ sau, như chúng tôi hôm nay”

Nguồn: www.cutwind.com/resouces/letter

August 5, 2010 at 1:55am

Viết một bình luận